image banner
Đơn vị quan trọng góp phần phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam
Chiều 26/9, đã diễn ra lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT thành lập Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi Trung ương I trực thuộc Cục Chăn nuôi.

Hướng đến mục tiêu phát triển ngành chăn nuôi lớn mạnh, hội nhập quốc tế, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến đề nghị Cục Chăn nuôi và tập thể lãnh đạo Cục cần tập trung vào các yếu tố đội ngũ cán bộ, cơ sở vật chất, môi trường làm việc, chất lượng dịch vụ và hợp tác quốc tế.

 

Ngoài đầu tư cho Trung tâm những hệ thống trang thiết bị tiên tiến để cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác, cần xem xét thêm về các yếu tố như chi phí và thái độ phục vụ. Bên cạnh đó, hợp tác quốc tế cũng là nhân tố quan trọng để nâng cao năng lực Trung tâm.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Cục Chăn nuôi dự lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT về thành lập Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi Trung ương I.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến đánh giá cao sự cố gắng của Cục Chăn nuôi. Trong các năm qua, ngành chăn nuôi Việt Nam đã có những thành tựu rất ấn tượng. Dù đã đảm bảo thực phẩm cho 100 triệu dân và mở rộng thị trường xuất khẩu, tiềm năng của ngành chăn nuôi vẫn còn rất lớn. Để đạt được điều này, ngoài sự phát triển toàn ngành nông nghiệp, Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi là một trong những đơn vị đã hoạt động tích cực và có đóng góp quan trọng về quản lý nhà nước.

 

“Muốn có nhân lực chất lượng cao và sự tham gia của quốc tế thì cần có những chính sách thu hút. Bộ NN-PTNT sẽ đồng hành cùng Trung tâm tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh xây dựng, đào tạo đội ngũ, đầu tư cơ sở vật chất và hợp tác quốc tế. Tôi mong rằng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Trung tâm cùng đoàn kết để xây dựng Trung tâm ngày càng lớn mạnh, đáp ứng được yêu cầu phát triển của ngành nông nghiệp nói chung và ngành chăn nuôi nói riêng trong giai đoạn tới”, ông Phùng Đức Tiến chia sẻ.

Tại buổi lễ, Cục Chăn nuôi công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc và Phó Giám đốc Trung tâm. Theo đó, bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Tình giữ chức Giám đốc Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi Trung ương I; bà Nguyễn Thị Thúy Nghĩa và ông Phạm Viết Cường giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm.

Các hình ảnh tại buổi lễ công bố Quyết định 

Anh-tin-bai

Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi I là một trong những đơn vị đã hoạt động tích cực và đóng góp quan trọng trong quản lý nhà nước

Anh-tin-bai

Khách mời tham dự lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT về thành lập Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi Trung ương I

Anh-tin-bai

Chiều 26/9, lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT về thành lập Trung tâm Khảo nghiệm, Kiểm nghiệm và Kiểm định chăn nuôi Trung ương I trực thuộc Cục Chăn nuôi được tổ chức

image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement
image advertisement image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1