image banner
Công đoàn Cục Chăn Nuôi tổ chức tham quan chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Trong không khí phấn khởi của ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Cục Chăn nuôi, Công đoàn Cục Chăn nuôi, Công đoàn Trung tâm Khảo, kiểm nghiệm và kiểm định Chăn nuôi đã tổ chức chương trình tham quan đặc biệt đến hai địa danh nổi tiếng Tràng An và Phố Cổ Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân, tôn vinh những đóng góp không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nữ đang công tác tại Cục Chăn nuôi.

 

Anh-tin-bai

Tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Cục Chăn nuôi tại phố cổ Hoa Lư

Tham gia chuyến tham quan, có đồng chí Đặng Đình Quyết, Phó chủ tịch Công đoàn Cục Chăn nuôi cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc và hơn 30 nữ công chức, viên chức, người lao động trong toàn Cục.

Anh-tin-bai

Đồng chí Đặng Đình Quyết phát biểu chúc mừng trong chuyến tham quan

Cũng tại buổi tham quan, đồng chí Đặng Đình Quyết đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới tất cả các chị em, cảm ơn vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ, lòng nhiệt huyết và sự hy sinh thầm lặng của các chị em, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thành công chung của ngành chăn nuôi nói chung và Cục Chăn nuôi nói riêng. Đồng chí hy vọng các chị em tiếp nối truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam, tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ, cống hiến, đóng góp, xây dựng Cục Chăn nuôi và ngành chăn nuôi trong giai đoạn tới.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các hoạt động trong chuyến tham quan

Đã có rất nhiều hoạt động được tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động gần gũi, gắn kết tình cảm hơn. Và đây cũng là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Cục Chăn nuôi xích lại gần nhau, cùng chia sẻ, thấu hiểu về những khó khăn trong công việc và cuộc sống, từ đó có thể khích lệ tinh thần cũng như nâng cao hiệu quả giải quyết công việc đáp ứng yêu cầu phát triển của Cục, của ngành chăn nuôi trong thời gian tới.

Chuyến tham quan chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã diễn ra thành công và để lại nhiều kỷ niệm tốt đẹp đối với tập thể cán bộ Cục Chăn nuôi. Đây không chỉ là một dịp để tận hưởng không khí trong lành, khám phá vẻ đẹp của đất nước mà còn là dịp để tri ân đến những người phụ nữ tài năng, kiên trì và yêu thương./.

 

CÔNG ĐOÀN CỤC CHĂN NUÔI

image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement
image advertisement image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 324
  • Trong tuần: 3 304
  • Tất cả: 144820