image banner
Đoàn thanh niên Cục Chăn nuôi tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn năm 2024

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, Lãnh đạo Cục Chăn nuôi và Đoàn Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Chi đoàn Cục chăn nuôi đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn năm 2024 cho các đồng chí Đoàn viên đến tuổi trưởng thành theo quy định. Đây cũng là hoạt động nhằm tuyên dương, tri ân các Đoàn viên đã có những đóng góp, hoạt động tích cực trong hoạt động đoàn và phong trào thanh niên những năm qua. 

Anh-tin-bai

Sáng ngày 08/5/2024, Chi đoàn Cục Chăn nuôi đã tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn năm 2024 với sự tham dự của  toàn thể Đoàn viên trong Chi đoàn. Buổi lễ diễn ra trang trọng và ấm cúng với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Tình – Chánh Văn phòng Cục, Bí thư Chi đoàn Cục Chăn nuôi, cùng đồng chí Trần Việt Hùng – Phó Bí thư Chi đoàn.

Anh-tin-bai

Tại buổi lễ, 14 Đoàn viên Chi đoàn đã được công nhận Trưởng thành Đoàn, ghi nhận những đóng góp tích cực và cống hiến to lớn  trong suốt thời gian tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đây là những tấm gương đoàn viên sáng về tinh thần làm việc sáng tạo và khát khao cống hiến. Nhiều đồng chí hiện đang giữ các vị trí lãnh đạo tại các cơ quan, đơn vị thuộc Cục Chăn nuôi.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Vũ Ninh đại diện các đồng chí trưởng thành đoàn phát biểu cảm nghĩ

Đại diện các đồng chí trưởng thành đoàn phát biểu, đồng chí Nguyễn Vũ Ninh đã cảm ơn tổ chức Đoàn và phong trào Đoàn đã cho mình cơ hội được cống hiến, được rèn luyện và phát triển. “Trong phút giây này tôi thực sự rất xúc động. Mọi lần đến dự các chương trình của Đoàn thì mình đóng vai người tham dự, nay lại là nhân vật chính, được làm lễ trưởng thành sau nhiều năm gắn bó, cống hiến cho Đoàn. Tôi tin tưởng rằng, công tác Đoàn tại Chi đoàn và Cục Chăn nuôi sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ với sức trẻ, sự sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của các đồng chí cán bộ Đoàn. Chúc các đồng chí luôn dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn để tiếp tục phát triển Chi đoàn Cục Chăn nuôi ngày càng vững mạnh, luôn tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động”. 

 

Đặng Quang Minh
Tin liên quan
image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement
image advertisement image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 371
  • Trong tuần: 5 852
  • Tất cả: 139100