image banner
Công đoàn Cục Chăn nuôi tổ chức Mít tinh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Mít tinh kỉ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

Vừa qua, Công đoàn Cục Chăn nuôi phối hợp với Trung tâm Khảo, kiểm nghiệm và kiểm định Chăn nuôi tổ chức gặp mặt mít tinh nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023 tại Hội trường Trung tâm khảo, kiểm nghiệm và kiểm định Chăn nuôi.

Anh-tin-bai

 

Toàn cảnh buổi Mit-tinh

Đến dự lễ mít tinh có đồng chí Tống Xuân Chinh, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Chủ tịch Công đoàn cùng lãnh đạo các phòng chức năng, các đơn vị trực thuộc và gần 30 nữ công chức, viên chức, lao động trong toàn Cục.

Anh-tin-baiAnh-tin-bai

Ông Phạm Kim Đăng – Phó Cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn
phát biểu và tặng hoa các nữ công chức, viên chức, lao động

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phạm Kim Đăng - Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Chủ tịch Công đoàn ghi nhận những đóng góp của nữ công chức, người lao động trong toàn Ngành; hy vọng chị em đơn vị tiếp tục phát huy phẩm chất và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức của người phụ nữ thời kỳ mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống của Ngành, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh và phát triển.

Một số tiết mục văn nghệ sôi động chào mừng ngày Phụ nữ  Việt Nam

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đặc biệt nhiều tiết mục văn nghệ đã được công đoàn viên thể hiện tạo được không khí thực sự sôi động, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên và chị em phụ nữ tham gia cổ vũ.

Buổi lễ là dịp để chị em phụ nữ ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống đời thường cũng như trong công cuộc đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua bao thế hệ, người phụ nữ Việt Nam đã khẳng định được vai trò của mình là những người giữ vai trò quan trọng trong việc giữ gìn, phát huy bản sắc, tinh hoa văn hóa của dân tộc, sinh thành và nuôi dưỡng những Anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc máu xương cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Trong thời đại mới người phụ nữ Việt Nam ngày càng phát huy vai trò của mình trong tất cả mọi lĩnh vực, góp phần quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội.

Đặng Đình Quyết - Cục Chăn nuôi

Tin liên quan
image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement image advertisement
image advertisement image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 370
  • Trong tuần: 5 851
  • Tất cả: 139099